Chào mừng Quý Khách đến với Phiên bản dùng cho Điện Thoại

Chào mừng Quý Khách đến với Phiên bản dùng cho Điện Thoại

Chào mừng Quý Khách đến với Phiên bản dùng cho Điện Thoại

You have reached the website


Các câu hỏi thường gặp


Mới bắt đầu

Tôi mới biết đến NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®, làm thế nào để đăng ký

Tất cả những gì bạn cần làm là di chuột qua 'Tài khoản của tôi' và bấm vào 'Tham gia ngay'

Những lợi ích khi đăng ký NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® trực tuyến là gì?

Khi đăng ký máy của bạn, sẽ có rất nhiều ưu đãi từ NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®. Bạn có thể:
• Là người đầu tiên nhận được các tin tức, mẹo vặt và các cơ hội tiết kiệm tiền mới nhất
• Thưởng thức tạp chí điện tử thú vị của chúng tôi ngay từ hộp thư đến của bạn

Tôi gặp vấn đề khi đăng ký

Hãy cẩn thận khi hoàn tất đơn đăng ký. Nếu bạn gặp lỗi hoặc không hoàn thành tất cả các thông tin, hệ thống không phải lúc nào cũng sẽ làm thông báo. Bạn sẽ được hoặc  chuyển trở lại trang hiện tại, hoặc hệ thống sẽ chấp nhận thông tin không chính xác, dẫn đến các vấn đề kéo theo. Hãy phải chú ý cẩn thận khi:
•Hoàn tất địa chỉ của bạn - bảo đảm rằng địa chỉ đầy đủ đã được nhập vào trong một ô
•Điền địa chỉ email của bạn - vui lòng kiểm tra lại lần nữa trước khi bấm 'Tiếp'
•Chọn đúng mẫu máy - lưu ý rằng bạn chọn dựa trên hình dáng, không phải màu sắc.
Nếu bạn vẫn gặp vấn đề thì vui lòng liên hệ với đường dây nóng miễn phí NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ở số 1800 6699 .

Tôi không thế bấm vào đường link trong đã gửi trong email

Nếu đường link không hoạt động, vui lòng sao chép và dán đường link trực tiếp trên thanh địa chỉ trong trình duyệt của bạn.        
Nếu đường link vẫn không hoạt động, cần lưu ý rằng các nhà cung cấp email sẽ đặt hạn hiệu lực cho các đường link trong email. Các đường link này thường có hiệu lực khá dài trong vòng 60 đến 90 ngày,  từ lúc bạn đăng ký đến khi xác nhận. Nếu bạn nghĩ đường link của bạn đã quá hạn, vui lòng đăng ký lại với chúng tôi.

Tôi chưa nhận được email xác nhận để hoàn tất đăng ký

Vui lòng kiểm ra hộp thư rác của bạn. Nếu bạn vẫn không tìm thấy email, bạn có thể yêu cầu gửi một email xác nhận mới. Chỉ cần đăng nhập ở phía bên tay phải màn hình bằng cách sử dụng tên người dùng và mật khẩu của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email và email xác nhận sẽ tự động được gửi tới bạn. Một khi bạn đã bấm vào đường link trong email, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt hoàn toàn

Trang web này có an toàn không?

Trang web NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® được đảm bảo an toàn và tuân theo thực hành tốt nhất cho các biện pháp an ninh thương mại điện tử.

Tôi phải đăng nhập như thế nào?

Để đăng nhập, bạn chỉ cần nhập tên người dùng và mật khẩu ở góc trên cùng bên tay phải của trang web

Tôi gặp vấn đề khi xem trang web

Để sử dụng trang này, bạn phải cho phép 'cookies' trên máy tính.

• Đi đến 'Tools' trên trình duyệt Internet của bạn
• Chọn "Internet Options '.
• Điều chỉnh cài đặt bảo mật hoặc tính riêng tư của bạn để cho phép tất cả cookie.

Trang web này sẽ không hoạt động đúng nếu bạn không thực hiện các bước trên. Đối với Apple Macs vui lòng tham vấn với nhóm trợ giúp kỹ thuật của bạn.
Theo thời gian, trang web sẽ được bảo trì, việc này sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của trang web . Nếu bạn đang gặp vấn đề liên tục, vui lòng liên hệ đường dây nóng NESCAÉ® DOLCE GUSTO® miễn phí ở số 1800 6699

Tôi muốn thay đổi chi tiết trong tài khoản của mình

Để thay đổi các chi tiết trong tài khoản, vui lòng đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu đang sử dụng của bạn. Sau đó di chuột tới ‘My NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®’ở góc màn hình vào bấm vào Profile &Account (Thông tin cá nhân và tài khoản)
Nếu bạn thay đổi địa chỉ email, một email xác nhận sẽ được gửi đến bạn. Vui lòng làm theo hướng dẫn trên email này để xác nhận thay đổi.

Tôi đã thay đổi địa chỉ email. Tôi cần làm gì?

Việc thay đổi địa chỉ email trên trang web NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® rất nhanh chóng và dễ dàng.
• Một khi bạn đã đăng nhập, nhấn vào 'Tài khoản của tôi'. Bên dưới "thông tin liên lạc' nhấp vào 'chỉnh sửa'
• Chỉnh sửa địa chỉ email của bạn (cũng như bất kỳ thông tin cá nhân khác) và nhấp vào 'Gửi'

Làm thế nào thế ngừng đăng ký nhận tin từ NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®?

Để hủy đăng ký từ các phương tiện truyền thông của chúng tôi (bao gồm các thông tin mới nhất, sản phẩm, tin tức và các mẫu miễn phí) xin vui lòng gọi đường dây nóng NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® miễn phí ở số 1800 6699 .

Xin vui lòng thứ lỗi. Do quy trình của chúng tôi, bạn vẫn có thể nhận được một số thông tin truyền thông trong vòng tối đa hai tháng.

Câu hỏi về máy

Tôi có thể mua máy NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ở đâu?

Máy NESCAFE® Dolce Gusto® có sẵn tại các trung tâm mua sắm lớn, chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị.
Bạn có thể tìm thấy cửa hàng bán lẻ gần nhất của bạn bằng cách nhấn vào đây.

Điếm khác biệt giữa các máy khác nhau trong nhóm này là gì?

Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về máy của chúng tôi bao gồm  các mô tả đầy đủ ở đây.

 

Tôi có thể mua NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ở các nước khác không?

Vâng, bạn có thể. Đơn giản chỉ cần di chuyển đến phần trên cùng của trang này và nhấn vào đường link bên trái 'Lựa chọn quốc gia' để xem tất cả các quốc gia có bán NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®.

Tôi có thể đặt hàng các phụ tùng thay thế cho máy ở đây được không?

Nếu bạn cần thay thế phụ tùng cho máy, xin vui lòng gọi  đường dây trợ giúp NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® của chúng tôi, miễn phí ở số 1800 6699. Chúng tôi rất hân hạnh hỗ trợ bạn.

Máy của tôi đã ngưng hoạt động

Nếu bạn đã cố gắng tẩy cặn mà vẫn gặp vấn đề, xin vui lòng gọi đường dây nóng NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® miễn phí ở số 1800 6699.

Câu hỏi về viên nén

Tôi có thể mua viên sản phẩm NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ở đâu?

Bạn có thể mua viên nén trực tiếp từ chuỗi các cửa hàng điện máy lớn, các trung tâm mua sắm và và hệ thống các siêu thị lớn.

Tôi cần bao nhiêu cà phê cho 1 tách?

Chỉ cần một hoặc hai viên nén là đủ cho loại nước uống yêu thích. Bạn có thể tự do điều chỉnh lượng nước, nhưng bạn cũng có thể tham gợi ý được in trên hộp của chúng tôi để pha mộtly sản phẩm thơm ngon.

Làm thế nào để nhận biết loại viên sản phẩm nào cho từng loại đồ uống?

Phía trên nắp của viên sản phẩm sẽ cho bạn biết tên loại thức uống, nhưng bạn sẽ cần nhìn vào màu sắc của những viên nén này để xem đây là sữa, cà phê, sô cô la hay một loạt thức uống lạnh. Các viên sữa có màu trắng và các loại cà phê có màu đen hoặc nâu đậm . Các viên sô cô la có màu nâu sáng, trong khi thức uống lạnh có màu bạc. Nếu bạn muốn xem các phần thực hiện pha chế thức uống trực tuyến, di con trỏ lên 'VỀ NESCAFE DOLCE GUSTO' trên menu và nhấp vào 'System & Demo ".

Có thể sử dụng viên nén cà phê khác cho máy này không hay chỉ có viên sản phẩm NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ?

Chỉ có viên nén cà phê NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® là phù hợp để sử dụng với máy này. Chỉ những viên nén nàu mới phù hợp và tương ứng với các yêu cầu chất lượng cao của hệ thống này.

Các viên sản phẩm này có tái chế được không?

Rất tiếc, do tính chất phức tạp của các viên sản phẩm NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® nên hiện nay chúng tôi vẫn chưa thể tái chế. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chúng tôi tin rằng đây là phương pháp đóng gói tốt nhất. Chúng tôi khuyên bạn xử lý viên nén đã sử dụng bằng cách đơn giản là vứt vào rác thải sinh hoạt thường ngày của bạn.

 

Chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với tất cả các nhà cung cấp bao bì của để đảm bảo rằng tính năng của bao bì của sản phẩm luôn được cải tiến và chúng liên tục áp dụng những công nghệ tân tiến nhất.


Bạn có thể đọc thêm về cam kết của Nestlé về trách nhiệm doanh nghiệp và xã hội ở đây

Các viên sản phẩm này có tái chế được không?

Không, mỗi viên sản phẩm chỉ được sử dụng một lần.

Hộp viên sản phẩm NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® của tôi không chứa sữa

Đối với đồ uống sữa như Cappuccino hoặc CHOCOCINO®, bạn sẽ cần phải sử dụng hai viên nén - trong đó một viên có chứa sữa. Đầu của viên nén sẽ cho bạn biết đó là loại thức uống gì, nhưng bạn sẽ cần phải dựa vào màu sắc để xem viên nén đó là sữa, cà phê hay chocolate. Các viên sữa có màu trắng và các loại cà phê có màu đen hoặc nâu đậm. Các viên sô cô la có màu nâu sáng. Hãy nhớ rằng, nếu bạn mua một sản phẩm  màu đen thì thức uống này sẽ không chứa sữa. Nếu bạn muốn xem các phần thực hiện pha chế thức uống trực tuyến, di con trỏ lên 'vỀ NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® trên menu và nhấp vào' System & Demo.
Nếu bạn kiểm tra hộp sản phẩm đã mua và phát hiện đã không nhân được đúng số lượng viên nang sữa, xin vui lòng gọi đường dây nóng NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® miễn phí ở số 1800 6699 .

Công ty có sản xuất các loại viên sản phẩm khác trong tương lai không, ví dụ như trà?

Chúng tôi luôn nghiên cứu để thêm hương vị mới cho nhóm sản phẩm mỗi năm. Các hương vị theo mùa phiên bản giới hạn cũng sẽ luôn được cập nhật. Vì vậy, hãy đăng ký tại đây để tiếp tục cập nhật  các loại thức uống mới của chúng tôi sẽ được ra mắt trong tương lai.